Store: 584 Lạc Long Quân, P5, Q11, Tp.HCM

Hotline:0902.80.80.20 - 0908.70.0809

Open: 09:00AM - 21:00PM (Thứ 2 - CN)

CAM KẾT CHÍNH HÃNG 100%

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH LÊN ĐẾN 6 NĂM

THAY PIN MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI

PHÁT HIỆN GIẢ, FAKE ĐỀN GẤP 10 LẦN

ĐÁNH GIÁ BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ SEIKO 5 NARUTO & BORUTO LIMITED EDITION .

1  bình luận
ĐÁNH GIÁ BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ SEIKO 5 NARUTO & BORUTO LIMITED EDITION .

Được thiết kế vô cùng mạnh mẽ, đầy màu sắc và theo chủ đề riêng, Bộ sưu tập đồng hồ Seiko 5 Naruto & Boruto Limited Edition đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo phần lớn những tín đồ đam mê đồng hồ nói chung và những fan cứng dành cho thương hiệu Seiko nói riêng, đặc biệt là những fan của Naruto và Boruto – hai bộ phim hoạt hình nổi tiếng và thành công nhất của Nhật Bản hiện nay.



Thương Hiệu đồng hồ chính hãng SEIKO đã nổi tiếng với người dùng ở thế kỷ trước bởi những dòng đồng hồ có độ bền và độ chuẩn xác cao, đều này càng được khẳng định khi càng ngày hãng đồng hồ này càng cho ra nhiều dòng sản phẩm chất lượng và đẳng cấp như: Grand Seiko, Seiko Presage, Seiko Primier, Seiko 5, …

Và mới đây Hãng vừa mới cho ra đời bộ sưu tập đồng hồ Seiko 5 Sports Naruto & Boruto mới lạ về kiểu dáng, nổi trội về phong cách đầy màu sắc và đặc biệt hơn cả là đạt tiêu chuẩn số một về chất lượng.Bộ sưu tập gồm 7 mẫu với nhiều màu sắc khác nhau:

  1. Đồng Hồ Seiko 5 Sports Naruto Limited Edition SRPF70K1.
  2. Đồng Hồ Seiko 5 Sports Rock Lee Limited Edition SRPF73K1.
  3. Đồng Hồ Seiko 5 Sports Uchiha Sarada Limited Edition SRPF67K1.
  4. Đồng Hồ Seiko 5 Sports Boruto Limited Edition SRPF65K1
  5. Đồng Hồ Seiko 5 Sports Sasuke Limited Edition SRPF69K1.
  6. Đồng Hồ Seiko 5 Sports Shikamaru Limited Edition SRPF75K1
  7. Đồng Hồ Seiko 5 Sports Gaara Limited Edition SRPF71K1
Seiko 5 Sports Naruto & Boruto Limited Edition sẽ mang đến 7 phiên bản giới hạn dựa trên 7 nhân vật trung tâm trong 2 bộ anime Naruto & Boruto. Bao gồm: Naruto, Sasuke, Shikamaru, Lee, Gaara trong Naruto và Boruto, Sarada từ Boruto.

BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ SEIKO 5 NARUTO & BORUTO LIMITED EDITION CÓ NHỮNG ĐIỂM CHUNG NHƯ SAU:
  • Vỏ đồng hồ được làm từ thép không gỉ cao cấp đúc đặc với độ bền cao.
  • Dây đồng hồ được làm bằng vài Nato mang phong cách thể thao, năng động và cá tính.
  • Đường kính mặt số 42,5mm , bề dày 13,4 mm
  • Mặt kính được sử dụng kính cường lực chống va đập tốt.
  • Chống nước 100M thoái mái đi mưa, rửa tay, đi tắm,…
  • Bộ máy 4R36, thời gian trữ cót 41 giờ, 24 chân kính, tần số dao động 21.600 VPH.
  • Có nốt dạ quang Lumibrite trên mặt số, có cơ chế lên dây cót thủ công, cơ chế lên dây cót tự động, cơ chế dừng kim giây.
  • Có tổng công 7 mẫu như đã nêu ở trên
  • Gía bán : 13,190,000 VNĐ / 1 Chiếc , giảm 10% còn 11,871,000 VNĐ.
  • Số lượng phiên bản giới hạn trên toàn cầu: 6.500 chiếc.
  • Tất cả đồng hồ Seiko 5 đều có chữ S – Biểu tượng mới của dòng Seiko 5.
  • Đằng sau mỡi đồng hồ đều có ghi số thứ tự /6.500 chiếc.
  • Seiko 5 Naturo và Boruto đều tích hợp vòng bezel với núm vặn tại góc 4 giờ, có thể dễ dàng  xoay chuyển trong nhiều trường hợp.
  • Hộp vô cùng đặc biệt lấy ý tưởng từ Earth and Heaven Scrolls trong kỳ thi Chunin của thế giới Naruto.
 
ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT 7 PHIÊN BẢN ĐỒNG HỒ SEIKO 5 NARUTO & BORUTO.

Bộ sưu tập đồng hồ Seiko 5 Naruto & Boruto Limited Edition dựa trên 7 nhân vật trung tâm trong 2 bộ anime Naruto & Boroto. Vì vậy mỗi phiên bản được thiết kế theo màu sắc và chủ đề riêng, cùng Ad khám phá chi tiết của từng mẫu nhé!
 
  1. Đồng Hồ Seiko 5 Sports Naruto Limited Edition SRPF70K1.

Một trong những đặc điểm nhận dạng của Naruto chính là sắc cam và đây cũng là màu sắc chủ đạo trên mẫu đồng hồ Seiko Naruto SRPF70K1. Họa tiết trên dây đeo là chi tiết có trên bộ trang phục Ninja của nhân vật này, đặc điểm này được duy trì từ khi Naruto chỉ là đứa trẻ cho đến khi trưởng thành.



Trên mặt số của Đồng hồ Seiko Naruto SRPF70K1 được thiết kế vô cùng ấn tượng, ngay múi 12 giờ được làm sắc nhọn với sự thay đổi màu sắc ở ba khung giờ cuối, đều này mang một ý nghĩa vô cùng đặc biệt, tượng trưng cho sự nỗ lực tập luyện không ngừng nghỉ của Naruto từ một cậu bé bị cả làng xa lánh cho đến khi trở thành Hokage đệ thất được tất cả mọi người công nhận.

XEM CHI TIẾT MẪU TẠI: 

https://dongho24h.com/dong-ho-nam/seiko-5-sports-naruto-limited-edition-srpf70k1-nam-automatic-tu-dong-day-vai-chinh-hang/p12036.html
 
  1. Đồng Hồ Seiko 5 Sports Rock Lee Limited Edition SRPF73K1.

Đập vào mắt người nhìn đầu tiên về Đồng hồ Seiko 5 Sports Rock Lee SRPF73K1 chính là mặt số được thiết kế vô cùng lạ mắt và ấn tượng, màu xanh ngọc bích với nhiều vết trầy xước vô cùng lạ lẫm, thật ra những vết trầy xước này đều mang một ý nghĩa nhất định nó thể hiện những khó khắn, vất vả, những vết thương đã xảy ra trong suốt quá trình tập luyện của Rock Lee.



Ngoài ra dây đeo Đồng hồ Seiko 5 Sports Rock Lee SRPF73K1 được thiết kế theo đúng bộ trang phục của Rock Lee trong truyện. Với màu xanh lục chủ đạo từ trên xuống dưới, trong khi đó viền cam tượng trưng cho ống quần

XEM CHI TIẾT MẪU TẠI:

https://dongho24h.com/dong-ho-nam/dong-ho-seiko-5-sports-rock-lee-limited-edition-srpf73k1-nam-automatic-tu-dong-day-vai-chinh-hang/p12226.html
 
  1. Đồng Hồ Seiko 5 Sports Uchiha Sarada Limited Edition SRPF67K1
 
Điểm nhấn thú vị của Đồng hồ Seiko 5 Sports Uchiha Sarada SRPF67K1 chính là sắc đỏ trên cả dây và mặt số, sắc đỏ cũng chính là màu sắc chủ đạo của tộc Uchiha lừng lẫy đồng thời màu đỏ cũng tượng trưng cho tính cách nóng nẩy của Sarada được truyền lại từ người mẹ Sakura.


 
Một điểm ấn tượng và nổi bật nữa là trên mặt số đồng hồ SRPF67K1 ở góc 4h, đây là dấu Tomoe trong con mắt “Sharingan”đặc điểm riêng chỉ người tộc Uchiha mới có. Vì đồng trang lứa với Boruto, nhân vật này vẫn còn trong giaia đoạn phát triển nên đây là hình ảnh nới về việc Sarada đang theo đuổi để mở khóa Sahringan.
 
Sự cân bằng giữa đỏ và đen trong thiết kế của Seiko SRPF67K1 cũng cho thấy Sarada mang yếu tố dung hòa của cha lẫn mẹ là Sasuke và Sakura, và điểm nổi bật nữa là mặt sau của Seiko SRPF67K1 sẽ là gia huy của gia tộc Uchiha với biểu tượng cây quạt màu đỏ.
 
XEM CHI TIẾT MẪU TẠI:

https://dongho24h.com/dong-ho-nam/dong-ho-seiko-5-sports-uchiha-sarada-limited-edition-srpf67k1-nam-automatic-tu-dong-day-vai-chinh-hang/p12227.html
 
  1. Đồng Hồ Seiko 5 Sports Boruto Limited Edition SRPF65K1
 
Thiết kế của mẫu Đồng Hồ Seiko 5 Sports Boruto SRPF65K1 được thiết kế dựa trên hai màu chủ đạo là đen và hồng lấy cảm hứng từ màu của chiếc áo khoác mà Boruto mặc, trong khi đó biểu tượng làng lá vẫn được giữ nguyên tại góc 12h.


 
Tuyệt chiêu “Rasengan” tiếp tục được truyền lại cho Boruto nhưng với hình xoắn ốc nhiều và đen tối hơn được tái hiện trong chính nền của mặt số Đồng hồ SRPF65K1 do cậu có thể kết hợp với Chakra riêng của mình. Mặt sau của đồng hồ có hình của gia tộc Uzumaki chung với người cha của mình.

XEM CHI TIẾT MẪU TẠI:

https://dongho24h.com/dong-ho-nam/seiko-5-sports-boruto-limited-edition-srpf65k1-nam-automatic-tu-dong-day-vai-chinh-hang/p12035.html
 
  1. Đồng Hồ Seiko 5 Sports Sasuke Limited Edition SRPF69K1.
 
Đồng hồ Seiko 5 Sports Sasuke Limited Edition SRPF69K1 được thiết kế chủ đạo là sắc xanh đậm pha viền trắng tượng trưng cho chính trang phục Sasuke thường mặt. Chính màu xanh này đã thể hiện đúng nhất tính cách lạnh lùng của Sasuke, luôn cố chấp và đặt mục tiêu cá nhân lên tất cả.



Sasuke có tuyệt chiêu mang tên “Chidori” do thầy Kakashi truyền dậy. Và sử dụng Chakra hệ lôi nên hình ảnh những tia sét trong nền mặt số chính là minh họa cho kỹ năng trên của Sasuke.Trên mặt số đồng hồ SRPF69K1 các cọc số chỉ giờ có họa tiết vô cùng sắc nhọn thể hiện tinh thần và ý chí sắt thếp của Sasuke, những ấn chú “Jutsu” quen thuộc cũng được đính kèm ngay ở viền mặt số.
 
  1. Đồng Hồ Seiko 5 Sports Shikamaru Limited Edition SRPF75K1.
 
Trong truyện tranh này, Shikamaru được biết đến là nhân vật “lười” không muốn làm gì ngoài nằm một chỗ. Tuy nhiên, chỉ số thông minh lại trên 200 và sau biến cố mất đi người thân, cậu ấy trở thành quân sư cho Hokage là Naruto.


 
Là gia tộc gắn liền với “thuật bắt bóng” khi có thể điều khiển người khácthông qua bóng đen phản chiếu của nạn chân. Đó cũng là lý do vì sao màu chủ đạo trên Seiko SRPF75K1 là sắc đen tuyền. Vì vậy, để tiện dụng cho người đeo các cọc số trong mặt số đồng hồ đều được trang bị dạ quang, để có thể xem giờ được khi chúng ta ở trong bóng tối.

Biểu tượng ngay góc 12h trên vòng bezel của Seiko SRPF75K1 và biểu tượng này cũng xuất hiện ở mặt sau của sản phẩm mang ý nghĩa cân bằng và hài hòa do gia tộc này không bao giờ gây chiến tranh và luôn muốn hòa bình.
 
  1. Đồng Hồ Seiko 5 Sports Gaara Limited Edition SRPF71K1

Đập vào mắt người xem ngay từ đầu chiếc đồng hồ Seiko 5 Sports Gaara SRPF71K1 gây ấn tượng mạnh với thiết kế nổi bật ở mặt số, biểu tượng con mắt góc 12h tượng trung cho “ Nhất Vỹ” con quái vật bị phong ấn bên trong Gaara và cũng là chiêu “con mắt thứ ba” được tạo ra từ cát.



Gaara vốn lạnh lùng vì là “vũ khí sống”của làng cát được thể hiện rất rõ trên Seiko SRPF71K1, trong đó nền vàng của mặt số tượng trung cho cát cũng là vũ khí mà nhân vật này thường sử dụng, còn tong màu xám của dây tượng trưng cho bộ đò mà Gaara mặc.

Điều đặc biệt nữa là trong mặt số ở góc 1 h có biểu tượng chữ màu đỏ, đó là biểu tượng của tình yêu, từ nhỏ Gaara không được đối xử như bao đứa trẻ khác vi luôn bị sử dụng như công cụ chiến tranh, dòng chữ như là lời khắc ghi dnahf cho Gaara vẫn còn những người xung quanh yêu thương cậu thật lòng.
 
CÓ NÊN MUA ĐỒNG HỒ SEIKO 5 SPORTS NARUTO & BORUTO LIMITED EDITION KHÔNG???

Đồng hồ Seiko 5 Sports Naruto & Boruto được thiết kế theo phong cách mạnh mẽ, cá tính, và đầy màu sắc, thiết kế theo chủ đề riêng, đúng tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản.

Ngoài ra dòng đồng hồ Seiko 5 Sports Naruto & Boruto còn là dòng đồng hồ phiên bản giới hạn, sản xuất vô cùng hạn chế mà nhu cầu của khách hàng ngày nay lại rất chuộng đồng hồ Seiko - Nhật Bản nên số lượng sẽ rất mau hết nếu bạn chần chừ.
 
Vì những yếu tố và lý do trên Bạn nên sở hữu Đồng hồ Seiko 5 Sports Naruto & Boruto không những đẹp về hình thức bên ngoài mà còn chất lượng về bên trong.
 
Hiện nay Bộ sưu tập Đồng hồ Seiko 5 Sports Naruto & Boruto đã về được một số tại Đồng Hồ 24H, Qúy khách có thể ghé trực tiếp tại Showroom 584 Lạc Long Quân, P5, Q11, HCM để xem hàng trực tiếp mẫu mình yêu thích Hoặc gọi số 0902.80.80.20 để được tư vấn nhanh nhất nhé ạ.
 
Bạn có thể tham khảo thêm:

BST Đồng Hồ Seiko Nam:


https://dongho24h.com/brand/seiko.html&orderby=comment_count&kieudang=439

BST Đồng Hồ Seiko Nữ:

https://dongho24h.com/brand/seiko.html&orderby=comment_count&kieudang=440

BST Đồng Hồ Seiko Cặp Đôi:

https://dongho24h.com/brand/seiko.html&orderby=comment_count&kieudang=441
 
 
ĐỒNG HỒ 24H – ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG.
584 Lạc Long Quân, P5, Q11, HCM.
0902.80.80.20 – 0908.70.08.09
www.dongho24h.com

 
 
 
hình ảnh tin tức

Bộ máy in-house là gì? Tại sao Đồng hồ in-house lại đắt đỏ?

Từ vài thập niên trước, những chiếc đồng hồ được trang bị bộ máy in-house đã ...

1 bình luận
hình ảnh tin tức

ĐỒNG HỒ GMT LÀ GÌ? ĐỒNG HỒ WORLD TIME LÀ GÌ? CÁCH SỬ DỤNG NHƯ THẾ NÀO?

Hầu hết đồng hồ chỉ cần hiển thị chỉ giờ, phút là đã đủ dùng trong cuộc sống...

1 bình luận
hình ảnh tin tức

NƠI SẢN XUẤT ĐỒNG HỒ ĐEO TAY CỦA CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

Có thể bạn đã biết: Nơi sản xuất đồng hồ đeo tay của các thương hiệu nổi tiến...

1 bình luận
hình ảnh tin tức

Hacking stop là gì? Cách sử dụng chức năng dừng kim giây để chỉnh giờ

Hacking stop là chức năng dừng kim giây thường gặp trên đồng hồ cơ. Chức năng...

1 bình luận
hình ảnh tin tức

Dây Vải Cordura

Vải Cordura là thương hiệu trong một bộ sưu tập bao gồm các loại vải thuộc sở...

1 bình luận
hình ảnh tin tức

HƯỚNG DẪN TRẢ GÓP QUA THẺ TÍN DỤNG & KHÔNG CẦN THẺ TÍN DỤNG

Hướng dẫn trả góp qua thẻ tín dụng 0% lãi suất và trả góp không cần thẻ tín d...

1 bình luận
hình ảnh tin tức

TÌM HIỂU CHI TIẾT SEIKO SRPH43K1 – DÒNG ĐỒNG HỒ CHỐNG NƯỚC 200M.

TÌM HIỂU CHI TIẾT SEIKO SRPH43K1 – DÒNG ĐỒNG HỒ CHỐNG NƯỚC 200M.Bộ sưu tập đồ...

1 bình luận
hình ảnh tin tức

CHI TIẾT THIẾT KẾ PHIÊN BẢN ĐỒNG HỒ G-SHOCK GA-100-1A2DR

G-Shock Thương hiệu đồng hồ chính hãng không còn quá xa lạ trên thị trường hi...

1 bình luận
hình ảnh tin tức

ĐỒNG HỒ DẠ QUANG LÀ GÌ? ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA DẠ QUANG ĐỒNG HỒ!

ĐỒNG HỒ DẠ QUANG LÀ GÌ?Dạ quang đồng hồ là một loại phát quang được các nhà c...

1 bình luận
hình ảnh tin tức

​NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ OLYMPIA PIANUS GIÁ RẺ TẠI ĐỒNG HỒ 24H.

OP là thương hiệu ra đời tại Thụy Sỹ từ những năm 50 của thế kỉ trước, OP đượ...

1 bình luận
hình ảnh tin tức

TOP 5 MẪU ĐỒNG HỒ ORIENT STAR AUTOMATIC DÂY DA CÓ GIÁ BÁN BÌNH DÂN NHẤT

Orient Star được biết đến là một trong những dòng sản phẩm đồng hồ cơ khí cao...

1 bình luận
hình ảnh tin tức

REVIEW ME3111, FOSSIL NAM AUTOMATIC LỘ MÁY ĐẸP HÚT HỒN NGAY CÁI NHÌN ĐẦU TIÊN

Mẫu đồng hồ Fossil nam lộ máy mà hôm nay Đồng hồ 24H sẽ giới thiệu đến các bạ...

1 bình luận
hình ảnh tin tức

KÍNH SAPPHIRE LÀ GÌ? CÁCH NHẬN BIẾT ĐỒNG HỒ MẶT KÍNH SAPPIRE

Trên thị trường đồng hồ hiện nay, đại đa số khách hàng rất ưa chuộng những mẫ...

1 bình luận
hình ảnh tin tức

ĐỒNG HỒ PIN (QUARTZ) LÀ GÌ? NHỮNG LÝ DO BẠN NÊN SỬ DỤNG ĐỒNG HỒ PIN (QUARTZ)

Bạn có biết đồng hồ Pin (Quartz) là gì? Chúng có những ưu điểm vượt trội nào?...

1 bình luận
hình ảnh tin tức

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT ĐỒNG HỒ CITIZEN ECO-DRIVE BM6774-51A.

Đồng hồ Citizen là một trong những thương hiệu không còn quá xa lạ với những ...

1 bình luận
hình ảnh tin tức

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT ĐỒNG HỒ CITIZEN ECO-DRIVE LÀ GÌ? CÓ TỐT KHÔNG?

Đồng hồ Citizen Eco-Drive là gì? Là dòng đồng hồ đeo tay hoạt động nhờ vào nă...

1 bình luận
hình ảnh tin tức

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT ĐỒNG HỒ SKAGEN NAM SKW6144.

Những tín đồ đam mê đồng hồ thì không ai mà không biết đến thương hiệu đồng h...

1 bình luận
hình ảnh tin tức

CITIZEN NH8350-59L: CHÀNG NHÌN THẤY MÊ MUỐN BÊ NGAY VỀ!

Những sản phẩm đồng hồ cơ tự động được sản xuất bởi chính thương hiệu đồng hồ...

1 bình luận
hình ảnh tin tức

TINH TẾ, SANG TRỌNG VÀ BỀN BỈ: ĐÓ LÀ ORIENT SUND6002W0.

Khi nói về những thương hiệu đồng hồ chất lượng và bền bỉ thì chúng ta không ...

1 bình luận
hình ảnh tin tức

Casio LTP-1274G-7ADF : CUỐN HÚT PHÁI ĐẸP NGAY TỪ CÁI NHÌN ĐẦU TIÊN.

Giá chỉ hơn 1 triệu, thật sự đồng hồ Casio LTP-1274G-7ADF đã chiếm trọn trái ...

1 bình luận
hình ảnh tin tức

ĐIỀU GÌ TẠO NÊN SỰ CUỐN HÚT CHO CHIẾC ĐỒNG HỒ CITIZEN C7 NH8390-03X.

Mới đây Thương Hiệu Đồng Hồ Citizen vừa cho ra mắt thêm bộ sưu tập mang tên C...

1 bình luận
hình ảnh tin tức

MỪNG ĐẠI LỄ KHUYẾN MÃI LỚN UP TO 50%

Hot hot hot!! Sự kiện giảm giá sốc lên đến 50% để chào mừng Đại lễ Giải phóng...

1 bình luận
hình ảnh tin tức

DỊCH VỤ BẢO DƯỠNG & SỬA CHỮA ĐỒNG HỒ

Đồng hồ đeo tay chính hãng và tất cả các loại đồng hồ đeo tay của nhiều thươn...

1 bình luận
hình ảnh tin tức

Black Friday 2021

BLACK FRIDAY 2021 – ĐỒNG HỒ 24H SALE OFF TO 40% + NHIỀU PHẦN QUÀ HẤP DẪN.Blac...

1 bình luận
hình ảnh tin tức

TẠI SAO ĐỒNG HỒ ORIENT NAM SDE00001W0 LẠI THU HÚT PHÁI MẠNH ĐẾN VẬY?

Đồng hồ dây da nam thu hút bạn nam bởi sự lịch lãm vốn có thì đồng hồ dây kim...

1 bình luận
hình ảnh tin tức

ĐỒNG HỒ BULOVA ACCUTRON NAM 96B21

Có gì đặc biệt ở Chiếc Đồng Hồ Bulova Accutron 96B211 Nam Quartz Dây Da Chính...

1 bình luận
hình ảnh tin tức

MỪNG 20/10 - BUY 1 GET 1

Đồng Hồ 24H Chương trình SALE OF MỪNG 20/10: Mua 1 Tặng 1, ưu đãi giảm giá lê...

1 bình luận
hình ảnh tin tức

MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10 - BUY 1 GET 1

Đồng Hồ 24H Chương trình SALE OF MỪNG 20/10: Mua 1 Tặng 1, ưu đãi giảm giá lê...

1 bình luận
hình ảnh tin tức

Quà Tặng Tháng 6

Đồng Hồ 24H Chương trình Quà Tặng Tháng 6: Mua 1 Tặng 5 , ưu đãi giảm giá thê...

1 bình luận
hình ảnh tin tức

Top 5 đồng hồ Casio Edifice màu vàng đẹp nhất

Vẫn luôn là mối quan tâm vô cùng lớn của những người yêu đồng hồ trên toàn th...

1 bình luận
hình ảnh tin tức

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Casio Baby G mới nhất

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Casio Baby G được chúng tôi chia sẻ nhằm mục đích g...

1 bình luận
hình ảnh tin tức

NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ CASIO G-SHOCK MẶT VUÔNG ĐẸP GIÁ RẺ

NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ CASIO G-SHOCK MẶT VUÔNG ĐẸP GIÁ RẺ.Đồng Hồ 24H xin giới thi...

1 bình luận
hình ảnh tin tức

Hướng dẫn cách nhận biết đồng hồ Casio Baby G thật

Cách nhận biết đồng hồ Casio baby G thật giả như thế nào là câu hỏi mà Đồng H...

1 bình luận
hình ảnh tin tức

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Casio Sheen

Cách chỉnh đồng hồ Casio sheen như thế nào là điều mà chúng ta cần nắm rõ khi...

1 bình luận
hình ảnh tin tức

Đánh giá đồng hồ Casio Edifice có bền không?

Vì vậy có nên mua đồng hồ Casio Edifice không? Để giải đáp thắc mắc đấy, chún...

1 bình luận
hình ảnh tin tức

Đồng hồ Casio Edifice có giá bao nhiêu

Với một sản phẩm mắc tiền và giá trị như đồng hồ cao cấp và chính xác là Casi...

1 bình luận
hình ảnh tin tức

Tại sao nên mua đồng hồ Casio pin 10 năm

Cái tên thôi cũng đã nói lên sự ấn tượng của loại đồng hồ này. Đồng đồ Casio ...

1 bình luận
hình ảnh tin tức

Cách phân biệt đồng hồ Casio G Shock Thật Và Giả

Cách phân biệt đồng hồ Casio G Shock Thật Và Giả được Đồng Hồ Thời Trang Cao ...

1 bình luận
hình ảnh tin tức

Mua đồng hồ Casio G-Shock ở đâu uy tín giá rẻ

Mua đồng hồ Casio G-Shock chính hãng ở đâu luôn là điều mà ai cũng sẽ tự hỏi ...

1 bình luận
hình ảnh tin tức

HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG ĐỒNG HỒ BABY-G [BGS-100]

Đồng Hồ 24H hướng dẫn các bạn cách sử dụng cũng như cách chỉnh các chức năng ...

1 bình luận
hình ảnh tin tức

Thanh lý đồng hồ Casio Baby G chính hãng

Thanh lý đồng hồ Baby G là hình thức của đa phần những người bán lẻ và dường ...

1 bình luận
hình ảnh tin tức

Mẫu đồng hồ Casio Baby Girl bán chạy nhất

Đồng Hồ Casio Baby Girl là dòng sản phẩm được hãng Casio chú trọng thiết kế d...

1 bình luận
hình ảnh tin tức

Đồng hồ Casio Edifice Efv-500d-1a

Đồng hồ Casio Edifice Efv-500d-1a thuộc dòng sản phẩm được sản xuất bởi hãng ...

1 bình luận
hình ảnh tin tức

Đồng hồ Casio Edifice giá bao nhiêu?

“Đồng hồ Casio Edifice giá bao nhiêu” là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc ...

1 bình luận
hình ảnh tin tức

Địa chỉ thay dây đồng hồ Casio Sheen TPHCM

Dây đồng hồ Casio Sheen là bộ phận dễ hư hỏng nhất trong chiếc đồng hồ này. K...

1 bình luận
hình ảnh tin tức

Đồng hồ Casio Edifice Efr-539d-7a

Đồng hồ Casio Edifice Efr-539d-7a là một sản phẩm đến từ nhà sản xuất các thi...

1 bình luận
hình ảnh tin tức

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Casio Edifice

Đồng hồ Casio Edifice là dòng đồng hồ được yêu thích nhất hiện nay! Đồng hồ C...

1 bình luận
hình ảnh tin tức

Có nên mua đồng hồ Casio Edifice không

Với chất lượng và uy tín hàng đầu tại thị trường Nhật Bản cũng như toàn thế g...

1 bình luận
hình ảnh tin tức

Nơi bán phụ kiện đồng hồ Casio Edifice chính hãng

Đồng hồ Casio Edifice giờ đây không chỉ đơn giản là một công cụ để xem thời g...

1 bình luận
hình ảnh tin tức

Thông tin về đồng hồ Casio G-Shock xách tay

Đồng hồ Casio G-Shock xách tay là gì? Bạn biết gì về đồng hồ Casio G-Shock xá...

1 bình luận
Gọi